Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Bí quyết cho bạn gái diện áo peplum đẹp hoàn hảo

Những bí quyết sau đây sẽ giúp những cô nàng yêu thích áo peplum có thêm tri thức để diện kiểu áo này đẹp và hấp dẫn hơn.

1. Nên

kết hợp với quần skinny hoặc chân váy bút chì. Ví như là quần tây , không nên chọn những loại quần quá bó hay ôm sát cơ thể. 


Không nên chọn những chiếc chân váy dạng xòe nếu bạn có một vóc dáng nhỏ nhắn. Nhưng nếu tự tín với chiều cao của mình , có xác xuất chọn một chiếc váy xòe trên đầu gối.

Chọn size to hơn một tí nếu thường nhật bạn hay chọn những size để vừa ôm lấy thân thể bạn. Mục đích của việc mặc peplum là làm cho phần thân trên của bạn trông gọn gàng hơn , nhưng nếu chúng quá bó với người sẽ tạo ra sự khó chịu cho bạn khi mặc lâu.
Chọn một chiếc áo peplum có phần cổ thấp hoặc peplum quây nếu bạn muốn phần ngực của mình trông gọn gàng hơn. Những cô nàng vai to nên chọn peplum , tạo cảm giác hông to như thế dáng người sẽ cân đối hơn. 

2. Không nên

Không nên mặc áo peplum với quần short bó chật , vì sự kết hợp này thực sự không đẹp như khi mix với quần dài hay chân váy. Nhưng sẽ có ngoại lệ nếu đó là một chiếc áo peplum cúp. Không nên mặc với những chiếc quần dài có phần ống rộng hoặc quần palazzos trừ khi bạn có một thân thể hoàn hảo.

Không mix với sandal hay những đôi giày có phần “con nít”. Dạng áo như peplum sẽ rất tuyệt nếu bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót giàu có lịch sự và tôn dáng. 
Tránh xa những chiếc dây lưng to bản vì chúng sẽ phá vỡ sự câu nói mềm mại của chiếc peplum cũng như làm cho thân trên của bạn ngắn hơn. Chỉ nên dùng những chiếc dây lưng bản nhỏ với màu sắc tương phản hay Nguyên liệu kim khí để tạo điểm nhấn.

Theo: Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét