Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Mẹo chữa tàn nhang hiệu quả nhờ dầu dừa

Nhờ giá thành rẻ lại mang đến nhiều công dụng vượt trội, dầu dừa hiện đang trở thành một trong những cách trị tàn nhang đẹp tự nhiên được chị em đặc biệt ưa chuộng. Cùng tìm hiểu và thử nghiệm phương pháp dưới đây để sớm loại bỏ các sắc tố sậm màu, lấy lại làn da tươi đẹp, mịn màng như thời thanh xuân. 


Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho da mà còn có khả năng làm lành và phục hồi nước da sạm màu. Nhờ lợi ích dưỡng ẩm duy trì thường xuyên mà làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi tắn và giữ được nét trẻ trung dài lâu.

Thành phần cấu tạo chủ yếu của dầu dừa là các axit béo. Đây là chất được sử dụng rộng rãi trong các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da, kem trị tàn nhang và các sản phẩm dược khoa. Ngoài tác dụng làm mờ và loại bỏ hắc sắc tố trên da, dầu dừa còn được dùng như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virus, vi khuẩn, nấm vì thế chống lão hóa da và tăng cường miễn dịch tốt.

Sử dụng trực tiếp dầu dừa nguyên chất

Việc dùng dầu dừa nguyên chất thường xuyên không những đem lại cho bạn làn da mịn màng mà còn có thể làm mờ tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu nguyên chất thoa trực tiếp lên bề mặt các đốm sậm màu rồi massage nhẹ nhàng để tinh chất dầu thấm sâu vào da.

Tiếp tục thực hiện các động tác xoa đều trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Phái đẹp nên áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu.

Làm mặt nạ dầu dừa - đường nâu


Mặt nạ dầu dừa - đường nâu có thể làm mờ đốm tàn nhang

Không chỉ sử dụng dầu dừa nguyên chất, phái đẹp có thể kết hợp với đường nâu để tạo ra loại mặt nạ có khả năng làm mờ các đốm sắc tố sậm màu. Đây là một trong những công thức phù hợp với làn da thường và nhạy cảm.

Những gì bạn cần làm đó là trộn dầu dừa với đường nâu theo tỉ lệ 2:4, sau đó khuấy đều đến khi hỗn hợp trở nên lỏng sánh rồi thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Khi sử dụng cho da nhạy cảm, lưu ý chỉ bôi một lớp mỏng và dàn đều. Phái đẹp nên thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để có được làn da mượt mà và căng mịn.

Mặt nạ dầu dừa - nước cốt chanh

Mặt nạ dầu dừa và nước cốt chanh cũng là một trong những cách trị tàn nhang đẹp tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Tất cả những gì bạn cần làm là hòa 2 dung dịch với nhau rồi thoa lên da mặt trước khi đi ngủ. Để mặt nạ qua đêm và rửa sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau để có được hiệu quả tốt nhất.

Dầu dừa kết hợp với sữa chua

Sữa chua là một thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em. Ngoài khả năng làm nhạt màu các hắc sắc tố, sữa chua chứa nhiều vi khuẩn lên men  tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp da tự tái tạo và phục hồi. Do vậy, dầu dừa khi kết hợp cùng sữa chua tạo nên hỗn hợp mặt nạ cực tốt cho làn da.

Hiệu quả từ cách trị tàn nhang bằng dầu dừa chỉ đến khi phái đẹp kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài. Ngoài ra, chị em lưu ý rằng dầu dừa có thể làm mờ những đốm tàn nhang nhỏ, mới xuất hiện chứ không có tác dụng nhiều với những vết sắc tố tồn tại lâu năm và sẫm màu.


Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc

Để nhanh chóng đánh bay những vết tàn nhang cứng đầu và có được hiệu quả điều trị tối ưu, phái đẹp có thể tìm đến công nghệ trị tàn nhang hiện đại bằng Laser YAG Q-Switched tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc.
Sử dụng năng lượng laser có bước sóng phù hợp tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến này sẽ lấy đi tận gốc các hắc sắc tố và ngăn chúng tái phát trở lại. Các tia laser có năng lượng cao, tiếp xúc chọn lọc vào các đốm tàn nhang nên không gây tổn thương, xâm lấn đến vùng da mô lân cận, giúp chị em sớm lấy lại làn da tươi mịn, trắng hồng rạng rỡ như thời xuân thì.
Có thể bạn quan tâm: Trị tàn nhang uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét