Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp

Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ thời thượng đang rất được ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng tìm được một địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn chẳng biết cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, cùng lắng nghe chia sẻ của chị Hoàng Thị Kim Yến (35 tuổi – Nhân viên truyền thông) để tìm ra lời giải đáp hoàn hảo cho mình.


Từ trước đến nay, tôi luôn tự hào sở hữu đôi mắt tròn to, long lanh. Thế nhưng khi vừa bước sang tuổi 35, vùng da mí mắt bắt đầu trở nên nhăn nheo, chùng xuống và chảy xệ khiến khuôn mặt tôi trông già hơn tuổi rất nhiều. Dù từ lâu tôi hiểu rằng mình cần chăm sóc cho vùng mắt để cải thiện hiện tượng lão hóa nhưng công việc bận rộn lại thêm con nhỏ, tôi chẳng có thời gian làm việc này.


Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp cải thiện triệt để các vấn đề về lão hóa vùng mí

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp cải thiện triệt để các vấn đề về lão hóa vùng mí


Cứ mỗi lần nhìn thấy đôi mắt kém tươi trẻ của mình trong gương là tôi lại cảm thấy buồn chán. Thế là tôi dành thời gian truy cập vào các diễn đàn thẩm mỹ để tìm hiểu nên cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp. Thấy Bệnh viện Thu Cúc được mọi người yêu thích hơn cả, rồi chị bạn làm việc trong lĩnh vực y tế cũng đánh giá cao các dịch vụ thẩm mỹ tại đây nên tôi đã không ngần ngại gọi điện đăng ký thăm khám và tư vẫn miễn phí.


Ngay khi bước chân vào sảnh, tôi được các bạn nhân viên tiếp đón và hướng dẫn rất nhiệt tình. Các bác sĩ thăm khám, phân tích kỹ lưỡng để tôi hiểu rõ các kỹ thuật cắt mí phù hợp trước khi tiến hành phẫu thuật. Quy trình làm đẹp diễn ra ngay sau đó, có kiểm tra sức khỏe và gây tê cục bộ nên tôi cảm thấy khá an tâm, không còn hồi hộp như lúc ban đầu. Các bác sĩ nhẹ nhàng gây tê rồi khéo léo thực hiện các thao tác dưới sự hỗ trợ của công nghệ laser hiện đại. Chưa đầy 1 tiếng là ca tiểu phẫu hoàn thành mà không hề gây ra đau rát hay cảm giác khó chịu gì cả.


Quy trình cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y tế


Trở về nhà ngay sau đó, tôi thực hiện đúng theo hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của các đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp nơi đây. Đến nay đã được 2 tuần, đôi mắt của tôi hoàn toàn phục hồi và trở nên tươi sáng, rạng ngời hơn trước rất nhiều. Chia sẻ hình ảnh sau khi làm đẹp lên trang Facebook cá nhân, bạn bè cứ nhắn tin khen ngợi và xin kinh nghiệm, tôi lập tức khuyên tới Thu Cúc bởi tôi thực sự tin tưởng nơi đây. Cảm ơn các bác sĩ Thu Cúc rất nhiều!


Hình ảnh trước và sau khi cắt mí của khách hàng tại Thu Cúc

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí của khách hàng tại Thu Cúc


Để có được niềm hạnh phúc trọn vẹn như chị Kim Yến, phái đẹp hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề của chúng tôi sẽ mang đến quy trình thẩm mỹ khoa học trong không gian sang trọng đầy tiện nghi để chị em sớm có được đôi mắt tròn to, rạng rỡ cùng những phút giây làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất.



Nguồn:
Kinh nghiệm cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét