Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Spa trị vết thâm tại Hà Nội

Chào chuyên mục tư vấn – bệnh viện Thu Cúc. Mình bị vết thâm ở mặt và lưng đã lâu, đã thử dùng nhiều cách tự nhiên để trị vết thâm nhưng không khỏi. Mình nghe nói chỉ có phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao mới có thể trị vết thâm triệt để. Mình cũng muốn thử nhưng lại không biết nhiều địa chỉ spa trị vết thâm tại Hà Nội uy tín và có công nghệ trị vết thâm tốt nhất. Vậy chuyên mục có thể tư vấn giúp mình spa trị vết thâm tại Hà Nội có thể trị vết thâm an toàn và cho kết quả cao nhất được không? Xin cảm ơn!


( Thanh Hoài – Hà Nội )


Chào chị Thanh Hoài, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:


Hiện tại, ở Hà Nội có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ trị vết thâm bằng công nghệ cao và mỗi spa lại sử dụng một công nghệ khác nhau. Do đó, sẽ rất khó cho khách hàng khi chọn lựa spa trị vết thâm tại Hà Nội để sử dụng dịch vụ và trị vết thâm. Để lựa chọn đúng địa chỉ spa trị vết thâm tại Hà Nội có thể đem lại cho chị hiệu quả trị vết  thâm tối ưu và an toàn nhất, điều chị cần quan tâm là công nghệ trị vết thâm mà spa đó sử dụng có phải là công nghệ tối ưu nhất không và độ an toàn của công nghệ đó như thế nào.


Công nghệ ánh sáng sinh học IPL là công nghệ trị vết thâm hiện đại, cho hiệu quả cao nhất hiện nay.

Công nghệ ánh sáng sinh học IPL là công nghệ trị vết thâm hiện đại, cho hiệu quả cao nhất hiện nay.


Công nghệ trị vết thâm hiện đại, an toàn, cho hiệu quả cao nhất hiện nay là công nghệ ánh sáng sinh học IPL thế hệ mới. Đây là công nghệ trị vết thâm vĩnh viễn, đã được kiểm chứng và áp dụng rộng rãi trên thế giới. Công nghệ này sử dụng ánh sáng sinh học tác động sâu và trực tiếp vào các lớp tế bào da giúp loại bỏ vết thâm triệt để, làm sáng và đều màu da mà không gây đau, không tổn thương da. Đồng thời, năng lượng nhiệt quang của IPL còn kích thích sự tăng trưởng của colagen và elastin ở lớp sâu dưới da cho da nhanh chóng phục hồi cải thiện tình trạng sẹo lõm, tăng tính đàn hồi cho da.


IPL loại bỏ tới 95% vết thâm rất an toàn và không lo tái phát cho chị em làn da sáng mịn, tươi trẻ.

IPL loại bỏ tới 95% vết thâm rất an toàn và không lo tái phát cho chị em làn da sáng mịn, tươi trẻ.


Công nghệ này đã và đang được áp dụng trị vết thâm thành công cho rất nhiều khách hàng tại hệ thống bệnh viện và spa Thu Cúc tại Hà Nội. Với 18 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện Thu Cúc luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng và luôn cam kết mang lại dịch vụ chất lượng nhất với kết quả điều tị tối ưu nhất cho khách hàng.


Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí chị vui lòng liên hệ:


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline : 0906252466 – 1900558896


Hoặc SPA THU CÚC tại địa chỉ:


Cở sở Spa 1 :
57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0437.150.316 – 0437.151.541


Cở sở Spa 2 :
288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435.379.565



Nguồn:
Spa trị vết thâm tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét